Thay đổi màu sắc

Xã Bom Bo tổ chức lễ chào cờ và họp mặt cán bộ công chức, người lao động đầu xuân Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 20/02/2024 05:50
Lễ chào cờ đầu năm xuân Giáp Thìn 2024
Lễ chào cờ đầu năm xuân Giáp Thìn 2024
         Sáng ngày 19/02/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Bom Bo đã tổ chức lễ chào cờ và họp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024.
        Tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy xã – Phạm Quang Đĩnh đã ghi nhận sự cố gắng của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động xã Bom Bo trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là công tác chăm lo tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng chí bí thư cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động.
        
Bí thư Đảng ủy - Phạm Quang Đĩnh phát biểu tại buổi họp mặt
 
        Đồng thời, cũng trong buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe chủ tịch UBND xã – Hoàng Minh Giám báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của cán bộ, công chức, người lao động.
        Về công tác an sinh xã hội, trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND xã đã vận động, tiếp nhận và cấp 686 phần quà, trị giá 327.500.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, các gia đình chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội.

        Về tình hình an ninh, TTATXH: Được đảm bảo ổn định, không xảy ra tai nạn giao thông. Công tác tuần tra vũ trang đã phát hiện lập biên bản 01 trường hợp sử dụng pháo trái phép, vận động thu gom được 01 bệ pháo nổ và 25 viên pháo bi. Trên địa bàn xã không xảy ra cháy nổ. 
Tập thể CB, CC, NLĐ xã Bom Bo tại buổi họp mặt

Tác giả bài viết: BNK

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây