Thay đổi màu sắc

GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Thứ bảy - 24/02/2024 21:21
GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
          Ngày 23/02/2024, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã cùng các ông (bà) là thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Bom Bo đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các tân binh và gia đình tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.
     
           Năm 2024, Hội đồng NVQS xã Bom Bo đã làm tốt công tác tuyển quân, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; bám sát từng thôn, nắm bắt tâm tư, tình cảm của thanh niên sẵn sàng nhập ngũ. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, các thanh niên đều vững vàng tư tưởng, xác định tốt trách nhiệm của mình, phấn khởi lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm 2024, xã Bom Bo có 14 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó có 10 tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự, 04 tân binh tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.
          Ngoài những phần quà, những lời chúc tốt đẹp cũng là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền xã tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho địa phương, cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.
 

Tác giả bài viết: BNK

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây