Thay đổi màu sắc

XÃ BOM BO TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ

Thứ hai - 03/06/2024 16:19
XÃ BOM BO TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ
XÃ BOM BO TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ
           Chiều ngày 01/06, Ban chỉ đạo hè xã Bom Bo tổ chức khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và phát động toàn dân tập luyện bơi lội, phòng chống đuối nước năm 2024.
Bà: Nguyễn Thị Thuận - ĐUV. Q.CTUBND xã - Trưởng ban chỉ đạo hè phát biểu tại buổi lễ
             Về dự với buổi lễ có ông: Phạm Quang Đĩnh - HUV- BT. Đảng ủy xã; Bà: Nguyễn Thị Thuận - ĐUV. Q.CTUBND xã - Trưởng ban chỉ đạo hè; ông: Trương Quang Hiển - PCT.UBMTTQVN xã. Cùng các ông bà đại diện các ban ngành - Đoàn thể xã, ông,bà là thành viên BCĐ hè năm 2024 cùng hơn 400 e thiếu nhi đại diện cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã cũng về tham dự đông đủ.

          Tại buổi lễ Hội khuyến học xã đã tặng 9 phần học bổng cho 9 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.700.000đ; Đoàn từ thiện từ TP.HCM tặng 50 phần học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trị giá 30.000.000đ; UBND xã tặng 400 phần quà cho các em thiếu nhi nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi trị giá 8.000.000đ.

              Cũng trong buổi lễ BCĐ hè đã phối hợp với đoàn thiện nguyện Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức cắt tóc miễn phí cho phụ huynh và các em thiếu nhi về tham dự buổi lễ. Ngoài ra BTC đã tổ chức các trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi tham gia, khởi động một mùa hè sôi động và bổ ích.       
          
 

Tác giả: XÃ ĐOÀN BOM BO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây