Thay đổi màu sắc

ĐẢNG BỘ XÃ BOM BO TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG VÀ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG QUÝ I NĂM 2024.

Thứ hai - 01/04/2024 17:08
ĐẢNG BỘ XÃ BOM BO TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG VÀ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG QUÝ I NĂM 2024.

             Sáng ngày 29/3/2024 tại Hội trường xã, Đảng bộ xã Bom Bo đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Xuân Động – Đảng viên Chi bộ 10. Về dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Đĩnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ, các ban ngành – đoàn thể xã cùng toàn thể đảng viên trong đảng bộ xã Bom Bo.
           Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phạm Quang Đĩnh – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí đảng viên, đặc biệt là đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 03/02, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.


                Cũng tại hội nghị, đồng chí Lê Xuân Động đã bày tỏ niềm xúc động của bản thân, chia sẻ lại quá trình vào Đảng và phấn đấu của bản thân để hôm nay được vinh dự nhận huy hiệu cao quý của Đảng.

          Cũng trong sáng ngày 29/3/2024, Đảng bộ xã Bom Bo đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảng quý I/2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II/2024 tại hội trường xã. Tại hội nghị đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 30 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
 

Tác giả bài viết: BNK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây