Thay đổi màu sắc

THANH NIÊN BOM BO - BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2025

Thứ sáu - 06/09/2024 21:12
THANH NIÊN BOM BO - BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2025
THANH NIÊN BOM BO - BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2025
            Phát huy truyền thống của quê hương anh hùng, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ xã Bom Bo. Nhiều công dân xã Bom Bo viết đơn tình nguyện nhập ngũ trong thời gian qua.
           Qua trao đổi với thanh niên Lâm Đại Dương là đảng viên, thường trú Thôn 6 - Bom Bo, em chia sẻ, mong muốn được tham gia nghĩa vụ Quân sự, được khoác trên mình bộ quân phục của người lính, tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh, phát huy phẩm chất tốt đẹp "Bộ đội Cụ Hồ”.
           Hình ảnh: Thanh niên đến Ban CHQS xã Bom Bo viết đơn tình nguyện.
            Được biết sắp tới có đợt khám tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2025 và cũng được gia đình đồng ý cho phép, nên quyết định xin tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự để được vào môi trường Quân đội học tập, rèn luyện đóng góp một phần trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới.
        Ngoài Dương ra còn có rất nhiều thanh niên xã Bom Bo nhận thức được trách nhiệm của bản thân trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, như em Nguyễn Duy Anh 2005 Thôn 3 - Bom Bo, em Triệu Văn Vương 2004, Nông Đức Kiên 2002, Trần Vĩnh Phúc 2006 Thôn 5 - Bom Bo, em Nguyễn Văn Hùng 2004 Thôn 6 - Bom Bo, ….. Có thể nói đó là trách nhiệm, nghĩa vụ và nhiệm vụ thiêng liêng của những thanh niên. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2025. Bản thân các e cũng đã hứa nếu trúng tuyển vào Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ chấp hành nghiêm túc điều lệ, điều lệnh, các quy định và kỷ luật của quân đội. Luôn nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam.
    
Hình ảnh: Thanh niên đến Ban CHQS xã Bom Bo viết đơn tình nguyện.
         Lãnh đạo xã Bom Bo ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của gia đình và các thanh niên đã có đơn tình nguyện. Hy vọng trong thời gian tới mong rằng sẽ tiếp tục nhận được nhiều lá đơn tình nguyện của thanh niên xã Bom Bo.

Tác giả: BAN CHQS XÃ BOM BO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây